[Lưu Ý] Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 20-12-2023 - Lượt xem: 167

Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q-10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền

Giá thuốc phòng ngừa thai khẩn cấp bao nhiêu tiền là nghi vấn được nhiều chị em phái đẹp đặt ra. Việc quan tâm đến chi phí thuốc tránh thai khẩn cấp của chị em cũng không có gì là lạ. Tuy nhiên, chị em nên nắm rõ những lợi ích và làm rõ về cơ chế của thuốc trước khi có ý định sử dụng thuốc.

ĐỌC THÊM

Có bao nhiêu mẫu thuốc tránh thai khẩn cấp?

Thuốc tránh thai khẩn cấp là cách thức ngừa thai hiệu quả đối với chị em nào đã lỡ không thực hiện những biện pháp tránh thai trước khi giao hợp tình dục. Tuy nhiên, chị em nên nắm rõ cách hoạt động của thuốc ngừa thai trước lúc cho thuốc vào cơ thể của mình cũng như hiểu rõ chuyển biến phức tạp và lợi ích phụ của thuốc nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe hơn. Hiện tại có khá nhiều mẫu thuốc phòng tránh thai được bày bán trên thị trường, tuy nhiên đa phần một số tiệm thuốc thường bán dòng 72h. Các mẫu thuốc tránh thai khác có tác dụng cũng như đặc điểm như sau:

Giá thuốc ngừa thai khẩn cấp bao nhiêu tiền

 

Thuốc ngừa thai khẩn cấp 24h

Đây là loại thuốc khẩn cấp đem lại rất nhiều lợi ích trong trường hợp bạn nữ chuyện ấy khi không có phương pháp bảo vệ. Vì là thuốc phòng tránh thai 24h cho nên chị em phụ nữ cần uống ngay sau khi quan hệ để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Thuốc tránh thai 24h làm ngừng việc rụng trứng, nếu trứng đã rụng sẽ ngăn ngừa sự thụ tinh cùng với tinh trùng. Trong hiện tượng đã thụ tinh thì thuốc có lợi ích cản ngăn trứng bám vào thành tử cung làm tổ. Vì lợi ích ngừa thai vô cùng mạnh nên thuốc sẽ là sản phẩm mà khá nhiều bạn nữ nên chọn khi cần thiết.

Thuốc tránh thai khẩn cấp 36h

Loại thuốc ngừa thai khẩn cấp 36h được chị em nữ giới tin tưởng mua dùng nhiều, số lượng thuốc bán ra mỗi ngày tại mức cạnh tranh trên thị trường. Thuốc chỉ có trọng lượng 10g nên không đủ mạnh để gây nên sảy thai, nhưng nếu như đậu thai rồi thì có thể ra một chút máu ở âm đạo.

Thuốc tránh thai khẩn cấp 72h

Đây là dòng thuốc phòng ngừa thai được không ít chị em biết tới cũng như tin dùng bởi có công dụng ngừa thai khá cao, khoảng 80% sau lúc quan hệ nam nữ Lựa chọn thuốc tránh thai khẩn cấp 72h sẽ là phương pháp khá an toàn nếu như muốn tránh thai sau khi quan hệ một thời gian tương đối dài. Đây là loại thuốc tránh thai trong 72h sau lúc quan hệ. nếu như như vô tình uống thuốc lúc thai đã làm tổ thì cũng không có gây hại cho thai nhi.

Thuốc tránh thai 120h

Đây là dòng thuốc ngừa thai 120h - có thời gian lợi ích ưu việt, dù cho chị em đã giao hợp trong khoảng 5 ngày vẫn có thể ngừa thai hiệu quả. Trong 5 ngày kể từ lúc chị em phái đẹp quan hệ vẫn có thể dùng thuốc để giúp ngừa thai. tuy nhiên, chị em phụ nữ vẫn nên uống nhanh chóng nhất có thể nhằm mẫu từ khả năng đậu thai của mình.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn phí: 028 3863 5512

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Giá thuốc ngừa thai khẩn cấp bao nhiêu tiền

Chính vì có nhiều mẫu thuốc ngừa thai được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay, nên giá thuốc ngăn ngừa thai khẩn cấp cũng không giống nhau tùy theo từng loại. Hơn nữa,, giá thuốc ngăn ngừa thai khẩn cấp còn căn cứ vào một số yếu tố như:

Giá thuốc phòng ngừa thai khẩn cấp bao nhiêu tiền

 

Vị Trí mua thuốc tránh thai: Nếu chị em mua thuốc ngừa thai ở các cơ sở y tế chất lượng, uy tín và có sự cho phép của cơ quan quản lý y khoa thì mức chi phí sẽ có sự chênh lệch hơn với những cơ sở nhỏ lẻ bán thuốc “chui”, “lậu”, thuốc kém chất lượng,... Chị em nên lựa chọn một số cơ sở bán đúng giá thuốc, đúng niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Ngoài ra nhà thuốc còn được sự chứng nhận của Sở Y tế TPHCM.

Chi phí thăm khám : Để sử dụng thuốc tránh thai an toàn chị em nên sử dụng thuốc khi có sự đưa ra lời khuyên của bác sĩ. Tránh việc tự ý sử dụng thuốc khi không có sự cấp phép hoặc hướng đưa của bác sĩ. Các chuyên gia sẽ thăm khám và giới thiệu dòng thuốc phù hợp cơ địa từng người.

Chi phí tái khám: Khi chị em sử dụng thuốc dưới sự hướng đưa của bác sĩ, chị em sẽ được hẹn lịch tái thăm khám sức khỏe để chắc chắn rằng tinh trùng hoàn toàn không thể đi vào trứng cũng như thụ tinh được.

Chi phí phát sinh: Mức chi phí phát sinh xảy ra trong quá trình đến khám nếu như chị em bị nhiễm các bệnh lý phụ khoa để kịp thời điều trị trị. Chi phí phát sinh từ đó.

Lưu ý: Chị em đừng quá chú trọng giá cả thuốc phòng tránh thai khẩn cấp mà quên đi uy tín của viên thuốc. Tùy vào mục đích cũng như thời gian dùng mà chị em nên lựa chọn viên thuốc phù hợp với bản thân.

Giá thuốc ngừa thai khẩn cấp bao nhiêu tiền luôn là những thắc mắc chị em quan tâm dù tại thời điểm nào. Việc sử dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp cho một số tình trạng nguy cấp là đặc biệt cần thiết. Nếu chị em có câu hỏi gì về sức khỏe phụ khoa thì chị em nên gọi ngay đến Điện thoại hay bấm vào KHUNG TƯ VẤN để được giải đáp trực tiếp. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải thích không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các kỹ thuật chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị liệu bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Giá thuốc tránh thai khẩn cấp bao nhiêu tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.